BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ NỘI VÙNG TP.HỒ CHÍ MINH & NỘI VÙNG HÀ NỘI

BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ LIÊN VÙNG TP.HỒ CHÍ MINH ⇄ HÀ NỘI

(*) Áp dụng từ ngày 1/8/2018

CHI TIẾT KHU VỰC CUNG CẤP DỊCH VỤ

– Quản lý đơn hàng đơn giản, chặt chẽ và nhiều năm kinh nghiệm trên hệ thống online.

– Cam kết giúp những bạn đạt được tỷ lệ giao hàng thành công nhất từ trước tới nay.

– 10 chính sách hỗ trợ đặc biệt: (Chi tiết xem tại Phụ lục 2)

  • Miễn tổn phí tổn “Lấy hàng – Thu tiền hộ”
  • Miễn mức giá thay đổi thông tin đơn hàng
  • Miễn chi phí tổn giao lại 3 lần
  • Miễn cước phí tổn những đơn hàng trễ hẹn (Giao không thành công – ko thu cước phí)
  • Miễn phí hoàn hàng
  • Miễn phí tổn đánh giá hàng cùng những chính sách thử, chỉ dẫn sử dụng, đổi hàng
  • Miễn tổn chi phí lưu kho
  • Chiết khấu lên đến 15%
  • Bồi thường, giải quyết khiếu vật nài thỏa đáng và nhanh chóng
  • Nhiều kênh tương trợ sâu sát và hiệu quả

– Liên hệ trực tiếp sở hữu shipper, điều phối, BGĐ.

– Mỗi người chọn 1 coi ngó quý khách riêng.

– Hỗ trợ nhận hàng từ nhà xe (miễn phí) của các bạn  và giao hàng theo giá niêm yết.

– Đơn hàng giao nhà xe gửi khách tỉnh, phụ thu 10.000đ/đơn (phí dịch vụ và mức giá vào bến).

– Khối lượng và kích thướt chuẩn

  • Nội vùng: Các đơn hàng nội vùng khối lượng ko vượt quá 3kg và kích thước ko vượt quá 30cm các chiều. Trong trường hợp vượt quá 3kg phụ thu 5.000 đồng/1kg vượt. Kích thước 1 trong những chiều của đơn hàng trên 30cm và không vượt quá 40cm phụ thu 5.000 đồng.
  • Liên vùng: Các đơn hàng liên vùng với khối lượng ko vượt quá 0,5kg và kích thước ko vượt quá 30cm các chiều. Trong ví như vượt quá 0,5kg phụ thu 10.000 đồng/0,5kg vượt. Kích thước một trong các chiều của đơn hàng trên 30cm và ko vượt quá 40cm phụ thu 10.000 đồng.

PHỤ LỤC 2: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

2.1 Chính sách “Lấy hàng – Thu tiền hộ”

– SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội ô và ngoại thành

– Thời gian lấy hàng:

  • Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng trước tiên được kiến lập trên hệ thống hoặc bắt buộc lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
  • Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc bắt buộc lấy hàng phê chuẩn điện thoại trước 16h00.
     SuperShip miễn phí tổn Thu Hộ

– SuperShip thể hiện sao kê yếu tố đơn hàng và số tiền thu hộ khía cạnh trên tài khoản quản trị đơn hàng vào thiết bị 3, 5, 7 và đồng thời gửi trả tiền thu hộ cho quý những bạn theo đúng sao kê vào thiết bị 2, 4, 6 hàng tuần (có thể thay đổi).

– Phí chuyển khoản tiền thu hộ ưng chuẩn hệ thống ngân hàng là 3.300đ/lần (ngân hàng thu).

2.2 Chính sách “Thay đổi thông báo đơn hàng”

– Miễn tổn phí đổi thay thông tin tiền thu hộ.

– Miễn phí tổn tổn thay đổi thông báo người nhận.

Trong nếu thay đổi hầu hết thông báo đơn hàng (chuyển tiếp đơn hàng cho người khác) được tính như nảy sinh một đơn hàng mới. SuperShip không chịu bổn phận đối mang các vấn đề phát sinh trong nếu người dùng gửi yêu cầu thay đổi sau khi SuperShip đã giao hàng.

2.3 Chính sách “Giao hàng 3 lần miễn phí”

 SuperShip giao hàng lần 3 miễn phí tổn trong những nếu các bạn không nghe máy, không giao thông được mang người dùng hoặc các bạn vắng nhà hứa hẹn giao lại.

– Đơn hàng sẽ tự động hoàn trả lại cho quý người tậu nếu nhân viên giao hàng ko liên lạc được sở hữu người nhận sau 3 lần giao hàng. SuperShip sẽ thông báo trước lúc hoàn.

2.4 Chính sách “Giao ko thành công – Không thu cước phí”

Khách ko nhận hàng – ko thu cước tổn tổn phí trong các trường hợp:

– SuperShip giao hàng không đúng hẹn.

– Không phản hồi đến người sắm lúc hàng giao không thành công, cụ thể:

  • Không gặp được người nhận vì người nhận vắng nhà, ko nghe máy, không giao thông được, sai số, nhầm shopko cập nhập trên hệ thống quản lý trực tuyến.
  • Gặp được nhưng người nhận không nhận hàng vì hàng ko giống hình, ko vừa ý, không đúng chất lượng mong đợiko liên lạc trực tiếp quý khách.

– Quý khách báo hủy đơn hàng trước khi SuperShip xuất hàng đi giao.

2.5 Chính sách “Hoàn hàng miễn phí”​

– Các đơn hàng nội vùng giao không thành công được hoàn về tận nơi, miễn phí

– Các đơn hàng liên vùng, tổn chi phí hoàn hàng bằng 50% cước chi phí giao hàng.

– Thời gian hoàn hàng tối đa là 7 ngày khiến việc đối với những đơn nội vùng và 10 ngày đối sở hữu các đơn liên vùng đề cập từ ngày những bạn công nhận chuyển hoàn. Trong trường hợp người tậu bắt buộc hoàn hàng gấp, phí tổn tổn hoàn hàng tương đương sở hữu một đơn hàng mới.

2.6 Chính sách “Xem, thử, hướng dẫn sử dụng, đổi hàng”​

– Hỗ trợ cho người nhận đánh giá hàng miễn phí tổn (thời gian chờ ≤ 5 phút).

– Hỗ trợ người nhận thử hàng, mặc thử size hàng ví như như sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu trong thời gian chờ thử hàng, thử size là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).

– Hỗ trợ người tìm chỉ dẫn người nhận tiêu dùng sản phẩm. Phí phụ thu cho việc chỉ dẫn tiêu dùng sản phẩm là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).

– Hỗ trợ người dùng giao một đơn hàng mới và thu về một đơn hàng cũ (đổi hàng). Phí phụ thu cho việc đổi hàng là 10.000đ/đơn hàng đổi. Hàng đổi về sẽ được chuyển về các bạn theo lịch trả hàng.

2.7 Chính sách “Lưu kho”​

– SuperShip hỗ trợ người mua lưu kho miễn phí tổn mang không gian không quá 1m3

– Trong công đoạn lưu kho. Khách hàng sẽ phải chịu những giá thành như sau:

  • Chi giá thành lưu kho vượt quá 1m3. (Tùy vào thời giá sẽ thảo luận thêm)
  • Chi phí tổn di chuyển hàng hóa giữa người mua và SuperShip trong giai đoạn lưu kho.
  • Chi phí tổn tổn biên soạn đơn hàng: Nếu Bên A với sản phẩm lưu kho từ 2 đến 5 loại, mức giá soạn đơn hàng: 1.000đ/đơn. Trong trường hợp từ 5 dòng sản phẩm trở lên, chi phí biên soạn đơn hàng: 2.000đ/đơn.

– Miễn giá tiền túi nylon đóng gói và băng keo niên phong.

– SuperShip chỉ chịu nghĩa vụ về giả dụ mất hàng trong công đoạn lưu kho, không chịu bổn phận đối mang các giả dụ như thời tiết, côn trùng, sâu bọ, quản lý thị trường…

2.8 Chính sách “Chiết khấu cho người tiêu dùng lớn”​

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

– Hoàn hàng 3 lần/tuần vào thứ 2,4,6. Hỗ trợ đối soát mỗi lần/tuần khi với danh sách đơn hàng đề nghị đối soát từ người gửi, thời kì giải quyết đối soát không quá 72h (Cấp độ “A” trở lên).

– Cam kết tỷ lệ giao hàng thành công trên 90%, ko thu cước phí tổn đối sở hữu những đơn hàng giao ko thành công vượt mức 10% trở lên. (cấp độ “Pro” trở lên).

– Tự thu hồi đơn hàng và tính sổ 100% COD lúc nhân viên giao hàng với thái độ không buộc phải chăng hoặc giao hàng ko đúng thời kì cam kết dẫn đến việc khách hủy đơn. (cấp độ “VIP” trở lên).

– Hoàn hàng và bồi hoàn 100% đơn hàng lúc viên chức giao hàng với thái độ ko buộc phải chăng hoặc giao hàng ko đúng thời kì cam kết dẫn tới việc khách hủy đơn. (Cấp độ “Super VIP”).

2.9 Chính sách “Bồi thường – Giải quyết khiếu nại”

–  ví dụ như hàng hóa bị thất lạc, mức bồi thường thiệt hại là 4 lần cước phí (đối mang hàng hóa không mang hóa đơn) hoặc 100% giá trị hóa đơn (tối đa là 3.000.000 đ và trên 3.000.000đ ví như trả tổn phí Bảo hiểm).

– Thời hạn khiếu nài nỉ là là 30 ngày nhắc từ ngày gửi hàng. Các khiếu nề nỉày được giải quyết tối đa trong vòng 7 ngày khiến cho cho việc.

– SuperShip không chịu bổn phận đối các thiệt hại nảy sinh khác mà ko sở hữu thỏa thuận trước.

2.10 Chính sách “Hỗ trợ đặc biệt” 

PHỤ LỤC 3: SUPERSHIP LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN

 Liên hệ trực tiếp  giao hàng (7h30 – 17h30)

– Cách 1: “ĐĂNG NHẬP” -> “QUẢN LÝ ĐƠN” -> “ĐANG GIAO”

– Cách 2: “ĐĂNG NHẬP” – Nhập 6 số cuối mã vận đơn hoặc số điện thoại của người nhận tại “TÌM KIẾM ĐƠN HÀNG” trên thanh công cụ trên cùng, các đơn hàng ở trạng thái đang giao hàng sẽ hiển thị số điện thoại của nhân viên giao hàng.

PHỤ LỤC 4: QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA

4.1 Quy định về hàng hóa cấm gửi

– Các chất ma túy và những chất kích thích thần kinh

– Vũ khí đạn dược, trang trang bị khoa học quân sự. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc khiến mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

– Các chiếc văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trơ trọi tự công cùng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

– Các dòng vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

– Thực phẩm, sinh vật sống.

– Tiền Việt Nam, tiền nước ngoại trừcác giấy má giá trị như tiền. Các dòng kim loại quý (vàng, bạc, bạch kim…), những mẫu đá quý hay những sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

4.2 Quy định về hàng hóa cấm bay (đối đơn hàng gửi Liên vùng):

Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển đường bay gồm:

– Pin, sạc ngừacác sản phẩm tương tự.

– Trang sức, hàng điện tử và những hàng hóa giá trị cao (điện thoại, laptop,..).

– Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.

– Khí làm cho cho lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất sở hữu nguy cơ phóng xạ, sở hữu tính độc, ăn mòn, từ tính,…

– Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không.

4.3 Quy định về đóng gói hàng hóa

– Đóng gói trong hộp giấy carton, chèn kín và dán băng keo niêm phong.

– Đóng gói trong túi nylon, giấy ôm ấp sát vào hàng hóa và được dán băng keo niêm phong.

– Hàng dễ đổ vỡ phải được bọc trong túi nylon, và lót xốp, không xê dịch khi vận chuyển, đóng gói bên ko tính bằng hậu sự carton hoặc săng gỗ.

LƯU Ý

Trong ví như hàng hóa không được đóng gói theo đúng quy phương pháp như trên, SuperShip có quyền khước từ sản xuất dịch vụ hoặc khước từ giải quyết khiếu nại. Mong người tiêu dùng thông cảm!

SuperShip chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tiêu dùng đa dạngdùng dịch vụ!

Xem Thêm: Dịch Vụ Giúp Việc Nhà

Hãy Đặt Câu Hỏi ở Đây. Chúng Tôi sẽ Tư vấn cho bạn. Cám ơn